top of page
  • pianodanangnvl

[Top 9+] Các loại amply có cổng HDMI ARC đáng mua nhất hiện nay

Updated: Feb 22, 2021


Ngày nay nhu cầu kết nối amply với những chiếc tivi thông minh để có trải nghiệm giải trí tốt hơn ngày càng nhiều. Vì thế mà các loại amply có cổng HDMI ARC cũng được quan tâm nhiều hơn do có khả năng dẫn xuất âm thanh, hình ảnh sắc nét thông qua cổng kết nối HDMI. Vậy amply nào có cổng HDMI ARC? Hôm nay, vtm Audio sẽ giới thiệu đến các bạn Top 9+ các loại amply có cổng HDMI ARC tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay. Cùng theo dõi bài viết nhé!


Cổng âm thanh HDMI là gì?

HDMI là viết tắt của từ High-Definition Multimedia Interface. Được xem là một chuẩn kết nối dùng để dẫn xuất hình ảnh và âm thanh từ các thiết bị đến màn chiếu hoặc tivi.

Tuy nhiên bạn cũng phân biệt rõ chỉ có những cổng HDMI ARC mới có khả năng truyền tải cả hình ảnh lẫn âm thanh. Còn với các cổng HDMI thông thường (trên các dòng laptop hoặc một số tivi đời cũ) thì chỉ có thể truyền được hình ảnh mà thôi. Như trong bài viết này chúng tôi đang đề cập đến các loại amply có cổng HDMI (ARC) cho khả năng truyền tải âm thanh và hình ảnh.

Cổng HDMI trên amply

Cổng HDMI trên amply


Ưu nhược điểm của các loại amply có cổng HDMI ARC

Ưu điểm

  1. Amply có cổng HDMI ARC thường là những dòng model mới ra mắt thị trường nên chúng được tích hợp rất nhiều công nghệ và chuẩn tiên tiến bậc nhất.

  2. Amply HDMI cho phép truyền tải hình ảnh với độ phân giải cực kỳ cao. Nó có thể truyền tải được hình ảnh full HD 1080.

  3. Thời gian truyền hình ảnh với tốc độ nhanh hơn đáng kể các chuẩn kết nối cũ khi lên đến 60 khung hình mỗi giây.

  4. Các loại amply có cổng HDMI ARC đem đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí, thư giãn tuyệt vời hơn. Bạn có thể kết nối amply với tivi để xem phim, nghe nhạc, hát karaoke một cách dễ dàng.

  5. Hầu hết các nhà sản xuất amply karaoke hay amply nghe nhạc, xem phim hiện nay đều tích hợp thêm cổng HDMI ARC trên amply để tối ưu được lợi ích cho người dùng.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời mà những chiếc amply có cổng HDMI ARC đem lại thì chúng lại có một nhược điểm nho nhỏ. Đó là nếu đường truyền mạng nhà bạn có trục trặc thì sẽ làm gián đoạn truyền tải tín hiệu của nó.

Đây thì cũng không phải là nhược điểm lớn gì vì các nhà mạng cũng đã giữ cho đường truyền mạng khá ổn định rồi nên bạn cũng không cần lo lắng nhiều.

Amply có cổng HDMI ARC đem lại nhiều lợi ích cho người dùng

Amply có cổng HDMI ARC đem lại nhiều lợi ích cho người dùng


Nên chọn amply có cổng HDMI ARC hay Optical?

Để có cái nhìn tốt nhất cho câu hỏi này thì bạn có thể tham khảo lại bài những amply có cổng Optical chất lượng tốt nhất để hiểu rõ hơn nhé!

Nhìn chung thì amply HDMI ARC hay Optical đều có khả năng dẫn xuất âm thanh và hình ảnh giữa các thiết bị. Tuy nhiên theo đánh giá chung thì amply nào có cổng HDMI ARC thì sẽ cho khả năng truyền tải hình ảnh và âm thanh tốt hơn chuẩn kết nối Optical nhiều. Chẳng hạn như âm thanh trên đĩa Blu-ray không thể truyền tải qua optical những với amply có cổng HDMI ARC thì nó có thể xử lý dễ dàng.

Đặc biệt là về phần hình ảnh thì các loại amply có cổng HDMI ARC vượt trội hơn hẳn. Nếu như optical cho ra hình ảnh không tốt thì với HDMI lại cho ra hình ảnh cực sắc nét chi tiết. Giải mã được cả những chuẩn định dạng khó như Dolby TrueHD và DTS HD Master Audio.

Vậy có thể kết luận rằng lựa chọn amply có cổng HDMI ARC sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn. Vừa có thể trải nghiệm âm thanh chất lượng mà vừa có những hình ảnh, video sắc nét hoàn hảo.

Nên chọn amply có cổng HDMI ARC hay Optical?

Nên chọn amply có cổng HDMI ARC hay Optical?


Top 9+ các loại amply có cổng HDMI ARC đáng mua nhất hiện nay

Bạn chưa biết amply có cổng HDMI ARC? Đang tìm kiểm một sản phẩm chất lượng. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại amply có cổng HDMI ARC tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Chắc chắn chúng sẽ là những gợi ý vô cùng tuyệt vời đó! Let’s go!

1. Amply có cổng HDMI ARC Pioneer VSX LX302: Giá 21.000.0000 đồng

Chiếc amply HDMI ARC đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là một sản phẩm tới từ nhà Pioneer nổi tiếng. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

Amply có cổng HDMI ARC Pioneer VSX LX302 được trang bị khả năng phát trực tuyến, âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS:X cực chuyên nghiệp. Hỗ trợ định dạng hình ảnh chuyên nghiệp như Ultra HD 4K, scaler video. Về chất lượng âm thanh thì không có gì để nói quá nhiều khi chúng cho chất âm cực chuyên nghiệp, hay, chân thực sinh động.

Thiết bị được tích hợp đến 6 cổng HDMI cho bạn thỏa sức ghép nối với các thiết bị khác. Thêm nữa lại có điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng chọn chế độ mà không cần trực tiếp thao tác trên amply. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh cho các dàn âm thanh của gia đình bạn.

Amply có cổng HDMI ARC Pioneer VSX LX302

Amply có cổng HDMI ARC Pioneer VSX LX302


2. Amply HDMI Denon AVR-X3500H: Giá 28.000.000 đồng

Denon AVR-X3500H là một chiếc amply có cổng HDMI ARC 7.2 kênh cho công suất ấn tượng mỗi kênh là 105W. Được hãng trang bị công nghệ Dolby Atmost, DTS:X, DTS Virtual:X  cho âm thanh vòm chuyên nghiệp không khác gì tại rạp chiếu phim. Đặc biệt là công nghệ Dolby Vision cho hình ảnh video đẹp, sắc nét hơn nhiều khi kết nối qua cổng HDMI.

Điểm cộng lớn cho chiếc amply HDMI ARC này đó là chúng có khả năng kết nối wifi và một số ứng dụng khác. Vì thế bạn có thể xem phim, nghe nhạc trực tuyến trên các kho online khổng lồ từ điện thoại thông minh. Chiếc amply có cổng HDMI ARC này thậm chí còn có cả trợ lý ảo Amazon Alexa giúp bạn có thể điều khiển amply bằng giọng nói.

Amply HDMI Denon AVR-X3500H

Amply HDMI Denon AVR-X3500H


3. Amply có cổng HDMI Denon AVR X1500H: Giá 11.000.000 đồng

Lại là một gương mặt nữa tới từ nhà Denon. Cũng không khó hiểu khi các sản phẩm amply Denon thực sự chất lượng mà lại rất đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Amply có cổng HDMI ARC Denon AVR X1500H được trang bị hệ thống linh kiện cực chất lượng cùng với những công nghệ độc quyền cả hãng. Vì thế mà chúng có chất lượng cực tốt, hiệu năng làm việc mạnh mẽ, độ tin cậy cao. Về chất lượng âm thanh thì chúng cho ra âm thanh hay, chân thực, sinh động. Khả năng khuếch đại âm thanh ấn tượng và có khả năng điều chỉnh các thông số theo ý muốn của người dùng.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà ngay đến cả thiết kế cũng thực sự đỉnh cao. Thiết kế sang trọng bắt mắt với màu đen huyền bí đem lại cảm giác đẳng cấp cho người dùng.

Amply có cổng HDMI Denon AVR X1500H

Amply có cổng HDMI Denon AVR X1500H


4. Amply có cổng HDMI ARC Denon AVC X8500: Giá 75.000.000 đồng

Là dòng amply receiver đa kênh với công suất 190W x 13 kênh. Bạn có thể ghép chúng cùng với các dòng loa công suất lớn hay loa karaoke đều không có vấn đề gì. Chiếc amply có cổng HDMI ARC này có khả năng truyền tải âm thanh và hình ảnh sắc nét 4K Ultra HD và còn có thể nâng lên 8K thông qua cổng kết nối HDMI.

Với Denon AVC X8500 người dùng có thể điều khiển amply dễ dàng thông qua các ứng dụng Remote được cung cấp bởi Denon. Phát nhạc, xem phim giải trí thông qua Smartphone một cách nhanh chóng.

Điểm trừ duy nhất của chiếc amply HDMI này có lẽ là ở giá thành khi chúng có mức giá lên đến 75 triệu đồng. Nhưng chắc chắn chất lượng âm thanh hình ảnh mà nó mang lại còn hơn cả thế nữa.

Amply có cổng HDMI ARC Denon AVC X8500

Amply có cổng HDMI ARC Denon AVC X8500


5. Amply có cổng HDMI ARC Pioneer SC LX701: Giá 41.000.000 đồng

Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm amply HDMI ARC cao cấp thì chúng tôi recommend tới bạn chiếc Pioneer SC LX701 này. Tại sao ư? Được trang bị bộ xử lý DAC 384 kHz/32 bit cùng với khả năng tương thích tốt với Ultra HD 4K sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh và hình ảnh hoàn hảo đến mức khó tin.

Chiếc amply có cổng HDMI ARC này có tới 7 cổng HDMI in và 2 cổng out cho bạn sử dụng. Có thêm cả các chuẩn kết nối wifi, bluetooth, FM, AM,…

Quả thực đây là chiếc amply cao cấp đáng tiền mà bạn nên suy nghĩ đấy. Nếu bạn muốn trang bị cho dàn âm thanh hi-end thì chuẩn khỏi cần chỉnh luôn. Không chỉ chất lượng và thiết kế bên ngoài của chiếc amply HDMI này cũng rất tuyệt vời. Chúng có thể vừa là thiết bị âm thanh, vừa là điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Amply có cổng HDMI ARC Pioneer SC LX701

Amply có cổng HDMI ARC Pioneer SC LX701


6. Amply Yamaha RX A3070: Giá 36.500.000 đồng

Nhắc về các loại amply có cổng HDMI ARC đáng mua nhất thì không thể bỏ qua cái tên RX-A3070 của nhà Yamaha. Được trang bị 9 kênh cho ra âm thanh vòm chất lượng, xử lý được hầu hết các định dạng âm thanh khó như DSD/Flac/AIF/WAV/ Apple Lossless.

Thiết kế gọn gàng, tinh tế với gam màu đen tuyền  đẹp mắt, thích hợp với nhiều không gian phòng khác nhau. Đặc biệt khi sử dụng chiếc amply có cổng HDMI ARC này bạn sẽ cảm nhận rõ được chiều sâu của chất âm. Âm thanh được xử lý chuyên nghiệp, trong trẻo, rõ ràng. Bạn sẽ như được gặp cả dàn nhạc hay bước chân vào thế giới phim ảnh với chiếc amply HDMI này.

Amply Yamaha RX A3070

Amply Yamaha RX A3070


7. Amply có cổng HDMI ARC Yamaha RX A2080: Giá 33.000.000 đồng

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, phần hiển thị thông minh là những nhận xét của người dùng khi nhìn lần đầu tiên. Yamaha RX A2080 là một chiếc amply sinh ra để sử dụng cho xem phim, nghe nhạc. Chúng có khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo, âm thanh vòm chuyên nghiệp.

Chiếc amply có cổng HDMI ARC này còn có tới 7 cổng HDMI cho người dùng sử dụng. Trang bị 9 kênh với công suất mỗi kênh lên tới 140W có thể đáp ứng được cho nhiều dòng loa khác nhau.

Tuy nhiên với mức giá hơn 30 triệu đồng thì đây cũng không phải con số dễ chịu với hầu hết người dùng.

Amply có cổng HDMI ARC Yamaha RX A2080

Amply có cổng HDMI ARC Yamaha RX A2080


8. Amply có cổng HDMI ARC Pioneer SC LX901: Giá 52.000.000 đồng

Pioneer SC LX901 là dòng amply chuyên sử dụng cho các hệ thống âm thanh vòm hi-end đỉnh cao. Trang bị tới 11 kênh và công suất mỗi kênh lên đến 255W nên có thể sử dụng được với hầu hết các loại loa trong gia đình.

Hỗ trợ chuẩn kết nối HDMI không chỉ giúp chiếc amply này có khả năng truyền tải âm thanh tốt và chất lượng hình ảnh rất chuyên nghiệp. Hơn nữa, chiếc amply có cổng HDMI ARC này còn có thể kết nối internet để xem phim, nghe nhạc trực tuyến. Chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời bên gia đình, người thân và bạn bè.

Amply có cổng HDMI ARC Pioneer SC LX901

Amply có cổng HDMI ARC Pioneer SC LX901


9. Amply karaoke có cổng HDMI ARC Denon AVR-X250BT: Giá 7.000.000 đồng

Chiếc amply có cổng HDMI ARC cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Denon AVR-X250BT. Đây là một trong số ít những chiếc amply HDMI giá rẻ của nhà Denon khi có giá chưa đến 10 triệu đồng.

Được trang bị chuẩn kết nối HDMI ARC chuyên gnhiệp, Ultra 4K HD/60Hz  cùng với bluetooth streaming đem đến cho người dùng trải nghiệm giải trí trọn vẹn nhất.

Bạn tin được không, Denon còn trang bị cho sản phẩm này chất âm Hi-res Audio tuyệt vời, giải mã các định dạng âm thanh có độ phân giải cao lossless. Nếu bạn không có quá nhiều kinh phí để đầu tư thì chiếc amply có cổng HDMI ARC này sẽ là lựa chọn phù hợp và tốt nhất đấy.

Amply karaoke có cổng HDMI ARC Denon AVR-X250BT

Amply karaoke có cổng HDMI ARC Denon AVR-X250BT


Lưu ý khi mua amply có cổng HDMI ARC

Phía trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn các loại amply có cổng HDMI ARC đáng mua nhất hiện nay. Vậy khi đi mua thì bạn cần lưu ý tới những vấn đề gì?

  1. Thứ nhất, xác định khả năng đầu tư và nhu cầu: Bạn cần biết rằng mình có thể bỏ ra bao nhiêu tiền để mua chiếc amply HDMI ARC và nhu cầu của bạn là gì. Nếu không yêu cầu quá cao về chất âm thì lựa chọn những dòng giá rẻ chút sẽ đỡ lãng phí và tiết kiệm hơn.

  2. Thứ hai, tìm hiểu trước sản phẩm bạn định mua: Bạn nên tìm hiểu kỹ trước sản phẩm amply có cổng HDMI ARC mà bạn định mua và xem chúng có phù hợp hay không. Việc tìm hiểu trước cũng giúp cho bạn có cái nhìn tổng thể về các loại amply có cổng HDMI ARC từng loại có ưu, nhược điểm, chức năng gì để lựa chọn.

  3. Thứ ba, kiểm tra kỹ sản phẩm khi đia mua hàng: Nếu bạn là một người mới chưa từng tiếp xúc với các thiết bị âm thanh thì chúng tôi khuyên bạn nên đi cùng với những người có kinh nghiệm hơn để họ chọn giúp và test giúp bạn.

  4. Cuối cùng đó là chọn lựa nhà cung cấp uy tín: Nhà cung cấp chính là nơi quyết định đến chất lượng của sản phẩm mà bạn mua. Vì thế mà hãy chọn những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, được nhiều người lựa chọn để mua hàng.

Trên đây là bài viết giới thiệu về Top 9+ các loại amply có cổng HDMI ARC tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng rằng với những thông tin mà vtm Audio chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình dòng amply chất lượng nhất. Chúc bạn thành công. Theo dõi chúng tôi để biết thêm thật nhiều thông tin bổ ích khác nữa nhé! Hẹn gặp lại các bạn vào những bài viết sau.

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page