top of page
  • pianodanangnvl

Top 5+ mixer mini có reverb chất lượng, đáng mua nhất năm 2021

Updated: Feb 22, 2021


Mixer mini có reverb là một trong những cụm từ được nhiều khách hàng tìm kiếm hiện nay. Do nhu cầu sử dụng những dòng mixer nhỏ gọn nhưng  vẫn có đầy đủ các hiệu ứng âm thanh hay, chất lượng. Hiểu được điều đó, hôm nay Audio sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5+ mixer mini có reverb chất lượng, đáng mua nhất trong năm 2021 mà bạn không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Mixer mini có reverb là gì?

Reverb dịch từ tiếng anh ra có nghĩa là vang dội, hồi âm. Như vậy reverb dùng để chỉ các hiệu ứng âm thanh giúp tiếng vang vọng lại và hay hơn. Nhất là khi hát karaoke thì càng cần thiết phải sử dụng đến hiệu ứng này để giọng hát có thể hòa quyện vào nhạc.

Mixer mini có reverb là những sản phẩm bàn trộn âm thanh nhỏ gọn chuyên sử dụng cho các dàn karaoke gia đình hoặc các dàn âm thanh nhỏ mà có tích hợp chức năng reverb bên trong. Rất nhiều nhà sản xuất âm thanh tích hợp thêm reverb vào trong các bàn mixer mini để người dùng có trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Mixer mini có reverb là gì?

Mixer mini có reverb là gì?


Cách chọn mixer mini có reverb bạn nên biết

Cũng như việc chọn lựa các thiết bị âm thanh khác, khi chọn mixer có reverb bạn nên lưu ý tới các vấn đề như:

  1. Nhu cầu và khả năng đầu tư của bản thân: Để chọn lựa được một chiếc mixer mini có reverb phù hợp thì bạn cần biết bạn sử dụng nó cho mục đích gì. Nếu chỉ cần sử dụng để hát karaoke gia đình thì chỉ cần những dòng mixer mini có reverb là được. Còn nếu cho các hệ thống âm thanh lớn như âm thanh hội trường sân khấu thì không nên chọn loại mini mà chọn mixer có reverb thông thường. Thêm nữa là bạn cũng nên xem xét khả năng đầu tư của mình để chọn một sản phẩm có giá thành hợp lý, tiết kiệm.

  2. Thương hiệu của chiếc mixer mini có reverb: Hiện nay trên thị trường có cực kỳ nhiều sản phẩm mixer có reverb. Tuy nhiên để đảm bảo được chất lượng âm thanh cũng như bền bỉ thì bạn chỉ nên chọn những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người lựa chọn như: Yamaha, Alto, Soundcraft, Dynacord…

  3. Tìm hiểu sản phẩm trước khi đi mua: Bạn nên tìm hiểu kỹ chiếc mixer mini có reverb mà bạn đang nhắm tới. Xem các tính năng, hiệu ứng, cách sử dụng có đơn giản hay không, số đường line hỗ trợ người dùng là bao nhiêu. Xem xét bàn mixer có reverb đó có  phù hợp không rồi mới đi mua thực tế cho đỡ mất thời gian.

  4. Test hiệu ứng và kiểm tra kỹ sản phẩm: Điều quan trọng khi đi mua một thiết bị âm thanh là bạn cần test chất lượng xem chúng có đạt được mong muốn như bạn nghĩ không. Với chiếc mixer mini có reverb cũng vậy. Vì quan tâm tới hiệu ứng reverb nên khi đi mua hãy thử hát karaoke và sử dụng hiệu ứng reverb của sản phẩm xem có hay không và ra quyết định lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng cần kiểm tra kỹ sản phẩm như các nút điều chỉnh, số đường tín hiệu đầu vào xem chúng có lỗi gì không.

Chỉ cần để tâm tới 4 lưu ý này chắc chắn bạn sẽ chọn lựa cho mình được một chiếc mixer mini có reverb chất lượng.

Chọn mixer mini có reverb nên chọn những thương hiệu có tiếng

Chọn mixer mini có reverb nên chọn những thương hiệu có tiếng


Top 5+ mixer mini có reverb chất lượng đáng mua nhất năm 2021

Không để các bạn chờ lâu nữa, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm mixer mini có reverb chất lượng nhất mà bạn nên tham khảo nêú có ý định mua cho dàn karaoke của mình. Let’s go!

1. Mixer mini có reverb Alto ZMX52: Giá 1.400.000 đồng

Chiếc mixer mini có reverb đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là một sản phẩm tới từ thương hiệu Alto. Dù là mọt dòng mixer mini có reverb giá rẻ nhưng xét về chất lượng thì không hề thua kém bất kỳ một bàn trộn âm thanh thông thường nào.

Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm là có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Hệ thống núm điều khiển được bố trí khoa học giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Chiếc mixer mini có reverb này còn được trang bị đầy đủ các hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp cơ bản như reverb, echo,.. chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh được phối trộn một cách hoàn hảo tuyệt vời.

Thêm nữa sản phẩm mixer mini có reverb Alto ZMX52 còn hỗ trợ 5 kênh cho người dùng sử dụng. Giá thành của chiếc mixer có reverb này thì rất rẻ so với nhiều loại khác chỉ hơn 1 triệu đồng mà chất lượng thì ổn miễn bàn. Rất đáng để bạn suy nghĩ đầu tư đấy!

Mixer mini có reverb Alto ZMX52

Mixer mini có reverb Alto ZMX52


Thông số kỹ thuật của bàn mixer mini có reverb Alto ZMX52:

  1. Số kênh: 5 kênh

  2. Gồm 1 kênh đơn âm, cổng vào mic

  3. 2 EQ băng tần và đầu vào TRS

  4. Khả năng trình phát MP3, đầu CD hay đầu DVD qua cổng Tape

2. Mixer mini có reverb Alto ZMX862: Giá 2.200.000 đồng

Lại là một sản phẩm mixer mini có reverb nữa tới từ nhà Alto. Được cải tiến hơn sản phẩm ở trên, Alto ZMX862 đem đến cho người dùng nhiều hiệu ứng âm thanh chất lượng hơn.

Thiết kế bên ngoài của chiếc mixer mini có reverb đẹp mắt, nhỏ gọn với phần vỏ hợp kim giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong tốt hơn. Hệ thống nút điều chỉnh phân khu rõ ràng và có thêm cả hệ thống đèn led báo hiệu giúp người dùng dễ dàng theo dõi thiết bị hơn.

Hơn nữa mixer mini có reverb này còn có 6 kênh với 2 bus cho bạn có thể kết nối chúng với nhiều thiết bị âm thanh khác. Cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng âm thanh hay như reverb, dải EQ chuyên nghiệp, effect. Với những tính năng như vậy chiếc mixer có reverb này cho ra chất âm rất hay, chân thực, đầy đủ và rõ nét với nhiều cung bậc khác nhau.

Ngoài mục đích sử dụng cho các dàn âm thanh gia đình, bạn có thể sử dụng chiếc mixer mini có reverb này cho các hệ thống như âm thanh hội trường nhỏ, sân khấu, biểu diễn. Giá thành thì cũng khá rẻ so với mặt bằng khi chỉ hơn 2 triệu đồng một chiếc.

Mixer mini có reverb Alto ZMX862

Mixer mini có reverb Alto ZMX862


Thông số kỹ thuật của mixer có reverb Alto ZMX862:

  1. Số kênh: 6 kênh

  2. 2 đầu vào micro, 3 băng tần EQ và 2 đầu vào theo dõi kênh

  3. Kết nối với máy phát Mp3, DVD, CD

  4. Cổng AUX: có hỗ trợ

  5. Phantom Power: Có

3. Mixer có reverb Behringer QX1002USB: Giá 2.800.000 đồng

Chiếc mixer mini có reverb tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là sản phẩm tới từ nhà Behringer. Là một thương hiệu chuyên sản xuất bàn trộn âm thanh nổi tiếng của Đức nên được rất nhiều người dùng biết tới.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có võ. Mixer mini có reverb này gây ấn tượng với khách hàng khi được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của một sản phẩm mixer chuyên nghiệp khác. Hệ thống núm vặn điều chỉnh phân màu rõ ràng, chú thích đầy đủ nên rất dễ sử dụng. Các cổng kết nối in và out cũng được cho thích rõ ràng chi tiết.

Khả năng loại bỏ tiếng ồn của chiếc mixer có reverb này cũng rất tốt. Đem đến chất lượng âm thanh hoàn hảo cho người dùng. Là sản phẩm nhập khẩu từ Đức nhưng giá thành cũng không cao khi chưa đến 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một em rồi.

Mixer có reverb Behringer QX1002USB

Mixer có reverb Behringer QX1002USB


Thông số kỹ thuật của mixer mini có reverb Behringer QX1002USB:

  1. Loại: Analog

  2. 10 cổng vào + 2 bus

  3. Tích hợp Mic Preamp, EQ USB FX

  4. Hỗ trợ đầy đủ các hiệu ứng âm thanh cơ bản: reverb, chorus, flanger, delay, pitch shifter, various multi-effects

4. Mixer mini có reverb Yamaha MG06X: Giá 3.000.000 đồng

Nhắc đến những chiếc mixer mini có reverb hay nhất hiện nay mà bỏ qua nhà Yamaha thì quả thật là một thiếu sót lớn. Yamaha là thương hiệu âm thanh nổi tiếng với các sản phẩm như cục đẩy công suất, loa karaoke và không thể bỏ qua đó chính là bàn trộn âm thanh Yamaha.

Chẳng hạn như chiếc mixer mini có reverb Yamaha MG06X này chẳng hạn. Cung cấp cho người dùng 6 ngõ đầu vào tương thích với nhiều thiết bị âm thanh khác. Đặc biệt là còn trang bị cổng kết nối XLR stereo out cho phép kết nối với các hệ thống âm thanh công cộng rất tiện lợi. Hỗ trợ nguồn Phantom 48V sử dụng cho micro không dây.

Bàn mixer mini có reverb này hỗ trợ 2 chế độ hiệu ứng reverb – echo cùng 6 hiệu ứng cơ bản như: Hall, Room, Plate, Long, Short, Vo.echo đem đến cho người dùng chất lượng âm thanh chuyên nghiệp và hay nhất.

Nếu bạn đang cần mua một chiếc mixer mini có reverb chất lượng thì chúng tôi recommend cho bạn sản phẩm này của nhà Yamaha.

Mixer mini có reverb Yamaha MG06X

Mixer mini có reverb Yamaha MG06X


Thông số kỹ thuật của mixer có reverb Yamaha MG06X:

  1. Loại: Analog

  2. Số kênh: 6 kênh

  3. Công suất Phantom: 2

  4. Đầu vào: 2 x XLR/TRS + 2 TRS, 2 x TS

  5. Đầu ra: 2 x XLR, 2 x TRS

  6. Hiệu ứng cơ bản đầy đủ

5. Mixer mini có reverb Yamaha AG06: Giá 5.000.000 đồng

Là phiên bản mixer mini có reverb cải tiến hơn mẫu AG03. Chiếc mixer có reverb này chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho người dùng sở hữu nó.

Tích hợp chức năng LOOPBACK cho phép phát tất cả cả nguồn âm thanh từ nguồn phát. Cung cấp nguồn ảo giúp bạn có thể sử dụng chiếc mixer mini có reverb này với các dòng micro không dây. Thêm nữa lại được hãng trang bị đầy đủ các hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp như reverb, echo,… Cho phép phát nhạc chất lượng cao đem lại những âm thanh chân thực, hay không khác gì bản âm thanh gốc.

Không chỉ có chất lượng và nhiều tính năng mới. Mixer có reverb này còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, phá cách với màu trắng thanh lịch. Hệ thống các núm điều chỉnh và cổng kết nối được phân khu rõ ràng, có chú thích đầy đủ. Vì thế dù bạn có là người không tiếp xúc nhiều với các thiết bị âm thanh thì cũng chỉ cần một vài lần là có thể chỉnh tốt được chiếc mixer mini có reverb này rồi.

Mixer mini có reverb Yamaha AG06

Mixer mini có reverb Yamaha AG06


Thông số kỹ thuật của mixer mini có reverb Yamaha AG06

  1. Loại: Analog

  2. Số kênh: 6 kênh

  3. Kết nối máy tính USB

  4. Công suất Phantom: kênh 1

  5. Đầu vào: 2 x XLR / TRS (Combo), 2 x 1/4 “

  6. Đầu ra: 2 x 1/4 “

  7. Hiệu ứng cơ bản đầy đủ

  8. Trọng lượng: 1 kg

Mua mixer mini có reverb chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị bán mixer có reverb. Tuy nhiên bạn sẽ khó có thể biết chắc được đâu mới là đơn vị bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Vì thế chúng tôi khuyên bạn chỉ nên tìm đến những địa chỉ uy tín đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn như vtm Audio để mua hàng.

Tại sao nên chọn chúng tôi?

  1. VTM Audio với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Chúng tôi là một trong những đơn vị đầu ngành phân phối thiết bị âm thanh.

  2. Đến với chúng tôi bạn sẽ được cung cấp sản phẩm mixer mini có reverb chính hãng, chất lượng với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu. Đa dạng thương hiệu và mẫu mã cho bạn lựa chọn.

  3. Các chuyên gia tư vấn tận tình giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

  4. Giá thành đảm bảo cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

  5. Chính sách bảo hành hậu mãi hấp dẫn.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trên đây là bài viết giới thiệu đến các bạn top 5+ mixer mini có reverb tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc mixer có reverb phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Theo dõi chúng tôi để biết thêm thật nhiều thông tin bổ ích khác nữa nhé! Hẹn gặp lại các bạn vào những bài viết sau.

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page